Leita í fréttum mbl.is

Ísland brennur!

Ég ætla ekki að hafa mörg orð um stöðu mála á Íslandi, þið eruð örugglega niðurdregin, þunglynd, kvíðin, eða bara fljótandi í áhyggjulausri afneitun, eins og að synda með kút - sem við gerðum í æsku, eða þá að þið eruð þegar til í bardagann og hafið klæðst brynju hreinlyndis og hafið sverð í hendi.

Hvað verður, veit ég ekki.

En ég er svo skrítinn að mér finnst viðeigandi að setja tvö lög á spilarann hér til hliðar, það eru lög sem Bob Dylan söng hér í Reykjavík þann 26.maí í fyrra. Þetta eru bestu hljómgæði sem hægt er að fá frá þessum  tónleikum, svona c + EN MÉR FINNST ÞETTA EKKI BARA ÆÐILEGT HELDUR VIÐEIGANDI Á ÍSLANDI Í DAG. Lögin heit: "The Leeve´s Gonna Break" og "Tryin´to Get to Heaven" 

 Humm og það er nú það, já og svo bætti ég "Nettie More" inn líka af því það hljómar svo fallega í þessari upptöku frá "Nýja" salnum í Laugardalshöllinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Þjóðin er í áfalli, skyldi engan undra.

Rut Sumarliðadóttir, 14.1.2009 kl. 13:00

2 identicon

Söng Bubbi ekki: "Þið munuð öll brenna. Þið munið stikna, þið munið brenna...." Kannski við hæfi að bæta því við ;)

Það eru reyndar mörg lög eftir Dylan sem eiga við núna. Hvað með High Water? Nú svo er sp. hvort The Ballad Of Hollis Brown eigi ekki einnig bráðum vel við... :(

Þorkell (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 03:16

3 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Ojá, Hollis Brown á alltaf við til að minna okkur á örbirgð, örvæntingu, geðveiki örvæntingarinnar.

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 18.1.2009 kl. 03:23

4 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

já, High Water o.fl. sannanlega, en Leeve´s gonna Break var bara svo flott í live flutningi í fyrra.

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 18.1.2009 kl. 03:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband