Leita í fréttum mbl.is

Bob Dylan, Masters of War 24.7.07

Á spilaranum hér til hliðar er Masters of War af tónleikum 24.7.07. Mjög góð útgáfa, að mínum dómi. Annars er ég að velta fyrir mér að setja þarna inn heila tónleika, t.d. frá 1990 - svona til þess að þeir Íslendingar sem áhuga hafa á HEYRI hve góður Bob var þetta sama ár og hann hélt umdeilda tónleika í Reykjavík.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lýst vel á það,við eigum fínar upptökur frá Reykjavík,já og frá fleiri stöðum frá 1990.

Kv.Óli Haukur

Ólafur Haukur (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 20:02

2 Smámynd: G Antonia

 þú ert  nú algjört Bob Dylan fan ....enda gamana að fá svona útgáfur beint á æð!!!! Er/ Var ekki Bob Dylan allataf góður ... jú!!!

ég er til að að þú setjir upp heila tónleika............... bara góður!!!+
bestu kveðjur

G Antonia, 30.7.2007 kl. 01:02

3 identicon

Tónleika frá 1990?

Mætti ég þá mæla með Merrillville 27 ágúst '90. Þennan konsert hlustaði ég á aftur og aftur hér áður fyrr. Hundurinn minn sálugi naut heldur betur góðs af því, það var mjög gott að hafa  fara hann út að ganga og hafa m.a. þessa tónleika í eyrunum. Hann tekur Moon River og Friends of the devil. Hefjast á killer Maggies Farm! Kvöldið eftir sem var líka í Merrillville var setlistinn allt annar þar sem hann tekur Song to Woody, Tears of rage, Gotta serve somebody, Barbara Allen og I've been all around this world svo nokkur séu nefnd. 

 En annars er af nógu að taka frá þessu ári!

sion 

sion (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (11.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband