Leita í fréttum mbl.is

From the Vaults...Dylan - ha, enn og aftur?

Ó,já - enn og aftur. 

Ekki finnst góđ upptaka af Dylan tónleikum hér í Reykjavík í vor. Ég hef ađ vísu hlustađ á eina upptöku sem gefur einhverja mynd af hversu góđir tónleikarnir voru - en ég set hana ekki inn á spilarann, hljómgćđin eru mjög lítil (ekki alslćm samt)  og ţađ ţjónar engum tilgangi nema til ađ  veita veikan enduróm af góđum tónleikum. Kannski lćt ég góđa upptöku frá Glasgow í ár fara inn bráđlega.

- en hér eru nokkur lög af diskunum "From the Vaults 1&2" - tćr snilld í flutningi og hljómi, ađallega frá 1997-99. Semsagt á spilaranum hér til hćgri Dylan live, á leiđ til ţess hápunktar sem áriđ 2000 fćrđi okkur.  Já, hápunktur sagđi ég og ţeir halda bara áfram ađ koma.

f-35cd

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Fćrsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband