Leita í fréttum mbl.is

Mótmælum við öll, eða hvað? - Bensínhækkanir.

 

Hvaða fornaldarhugsun (í neikvæðri merkingu) er það að hvorki stjórnmálamenn né fjölmiðlar skoði á gagnrýnan hátt hugmyndir mótmælenda um undanþágur frá "reglum um hvíldartíma" Hvaða skilaboð eru þetta varðandi umferðaröryggi? Ætlum við að lifa lengi enn í undanþáguheimi vanþróunnar? Þetta förum við með til Brussel segir samgönguráðherra, æææ.

Ég skil vel almennt séð óánægju með hátt bensín og dísel verð, en samt sest að mér ógleði þegar ég sé risavaxna 4x4 bíla í mótmælaaðgerðum við Alþingishúsið.  

Sjá, góða grein eftir Ómar Ragnarsson: http://omarragnarsson.blog.is/blog/omarragnarsson/entry/496605/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú talar um þessa risavaxna 4x4 jeppa,þá eru þar líka björgunarsveita bílar.

Eiga þeir að borga brúsan lika?

Olíuverð er að sliga þá líka.

stjani (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 18:55

2 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

já, auðvitað - olíuverð er að sliga flesta, en mér finnst að við eigum að einbeita okkur að smærri bílum og eyðsluminni. Björgunnarsveitirnar þurfa að sjálfsögðu sína stóru bíla og hafa sína fjáröflun - sem er meðal annars hagnaður af spilakössum (í gegnum aðild Landsbjargar að Íslandsspili)

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 26.4.2008 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 34054

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband