Leita í fréttum mbl.is

Jack White og Bob Dylan, Outlaw Blues

Bob Dylan and his Band voru međ ađra tónleika í Nashville í gćrkvöldi og ţeir gerđu ţađ aftur, ţ.e. Jack White tók aftur lög međ Dylan og ţau ekki af verri endanum. Fyrst var ţađ One More Cup of Coffee (sem White Stripes hafa tekiđ á tónleikum) af Desire og svo frumflutningur á 42 ára gömlu lagi!! Ţeir tóku Outlaw Blues af Bring it all Back Home og Jack White söng ţađ.HotBobJack White.1  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                             Textabrot úr Outlaw blues:

                                             I got my dark sunglasses,
                                             I got for good luck my black tooth.
                                             I got my dark sunglasses,
                                             I'm carryin' for good luck my black tooth.
                                             Don't ask me nothin' about nothin',
                                             I just might tell you the truth.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ er hátíđ hjá okkur Dylan mönnum,

Er međ mikiđ af nýlegum hljóđritunum.

Kv. Óli Haukur

´Oli Haukur (IP-tala skráđ) 21.9.2007 kl. 19:40

2 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Ţorkelsson

Gaman ađ heyra i ţér Óli Haukur.  Ég hef einnig tekiđ mikiđ af netinu, en ekkert enn frá seinustu dögum. Ţađ kemur.  Ég vona ađ Mr. Soomlos hafi skellt sér á tónleika, ef hann hefur veriđ búinn ađ jafna sig á fluginu frá Ástralíu og Nýja Sjálandi.  Ef ţetta er einn og sami mađurinn, ţá vekur ţađ mér furđu hvađ hann fer víđa, en alltaf er sama fagmennskan á upptökunum hjá honum.

Sveinbjörn Kristinn Ţorkelsson, 21.9.2007 kl. 22:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Fćrsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband