Leita í fréttum mbl.is

Þróttur leikur við Grindavík í dag!

Jæja þá er komið að því að Þróttur leiki sinn heimaleik við Grindavík í fyrstu deildinni í knattspyrnu. Eins og sést hér á síðunni þá er ég Þróttari yst sem innst (það tók mig að vísu allmörg ár að átta mig á því) Þessi lið hafa verið að skiptast á að hafa forystu í deildinni undanfarið, en Grindavík hefur þó haft vinninginn - þeir eru núna með eins stigs forystu. Ég á von á hörkuleik, þó að fyrsta sætið í deildinni skipti svosem ekki öllu máli, því að í ár fara þrjú lið upp í efstu deild. Ég hef trú á því að Þróttarar spili til sigurs (eins og öll lið gera svosem) því að þeir haf fyrr brennt sig á því að gefa eftir á lokasprettinum. Og ég hef trú á sigri í dag.

Af því sem ég hef séð í sumar þá er Meistaraflokkur Þróttar með velspilandi lið,  yfirleitt leikur liðið fallegan bolta, gott auga fyrir samspili og hraðar sóknir einkenna það, vörnin er orðin mjög góð með sterkan leiðtoga í markinu (þetta er nú mjög almennt hól um liðið, en svona lítur þetta út frá mínum leikmanna sjónarhóli, þ.e. ég er amatör)

- Svo óska ég Sandgerðingum og fleirrum til hamingju með sigur Reynis á KA (2-1), það eru tíðindi að KA er í neðsta sæti í þessari deild. Lifi Þróttur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: G Antonia

þetta gengur flott hjá "ykkur" og "okkur"  bara gaman og vonandi heldur þetta áfram svona .........  ég er "kampakát" ...
Áfram þið og við  !!!!

G Antonia, 2.9.2007 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 34054

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband