Leita í fréttum mbl.is

Lifi Ţróttur!

Marki fagnađ

Og Ţróttur vinnur leiki enn. Nú lágu Víkingar frá Ólafsvík 0-2 og Ţróttur trónir efst liđa í 1.deildinni, en Grindavíkurliđiđ er tveim stigum neđar (međ leik til góđa). Ég er Ţróttari og ég hef veriđ ánćgđur í allt sumar. Lifi Ţróttur.

Menn og knöttur

 Glađur Ţróttari:Sveinbjörn Ţ

Óli markmađur Ţróttar er í vörn, Ţróttur sćkir:

Ţróttarar eru í sókn

Nokkrir góđir Ólsarar og fullt af Kötturum: 

:Áhorfendur á Vabjarnarvelli

 

 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: G Antonia

Til hamingju međ ţađ  
Ég á aftur "einn strákinn" af Reynismönnum og hef ekki veriđ eins ánćgđ í sumar  en aldrei er öll von úti !!!

G Antonia, 15.8.2007 kl. 23:38

2 identicon

Gratulere!!! :)

Ţorkell (IP-tala skráđ) 16.8.2007 kl. 05:22

3 Smámynd: G Antonia

takk* kćrkominn sigur !!!!!!

G Antonia, 16.8.2007 kl. 22:26

4 Smámynd: G Antonia

ups""" heh!!! hélt hann vćri ađ óska "mínum mönnum" til hamingju    híhíhí !!!!

G Antonia, 16.8.2007 kl. 22:28

5 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Ţorkelsson

Ég sá Reynismenn leika viđ Ţrótt um daginn og ţeir sýndu góđa takta í seinni hálfleik minnir mig, ţeir ţurfa bara ađ taka á ţessu núna í seinnihálfleik keppninnar, s.s. á endasprettinum.

Sveinbjörn Kristinn Ţorkelsson, 17.8.2007 kl. 18:09

6 Smámynd: G Antonia

Og enn gengur vel hjá "ţínum" mönnum, ţó ţeir séu ekki efstir akkurat nú... "mínir" hafa bćtt sig og unniđ einn sigur og gert jafntefli núna síđast.....
Meira blogg, Bob Dylan áhugamađur og ţróttari  međ meiru ...
kv

G Antonia, 26.8.2007 kl. 21:36

7 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Ţorkelsson

Hehe, jú meira blogg, ćtli ég myndist ekki viđ ţađ fljótlega, takk fyrir hvatninguna.

Ég er auđvitađ ánćgđur međ Ţróttarana, enda spilar liđiđ mun betur en í fyrra, finnst mér. 

Og koma svo, Reynir S - nú er ekki nema 3 stig í nćstu liđ og ţar eru tvö međ 15 stig og svo gomma međ 16 (ţetta getur mađur sagt ţegar ţeir ógna mínu liđi ekki, en meina ţađ samt alveg)

Sveinbjörn Kristinn Ţorkelsson, 27.8.2007 kl. 08:50

8 Smámynd: G Antonia

 Takk fyrir uppörvandi kvatningarorđ í garđ Reynismanna -
ég held líka meira međ Ţrótturum en Grindavík - en IBV var nú mítt liđ, fyrst í 14 ár og síđan í 18 ár...... en áfram Reynir og Ţróttur!!

G Antonia, 29.8.2007 kl. 00:22

9 Smámynd: G Antonia

Bíddu segir mađur kannski; held líka meira međ Ţrótt en ekki Ţrótturum  eđa ??!!!!!!  hehe!

G Antonia, 29.8.2007 kl. 00:24

10 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Ţorkelsson

ja, ćtli ţađ sé ekki fínt ađ segja Ţrótturum, sérstaklega ef mađur talar einnig um ađ halda ekki međ Grindvíkingum.  Tilfinningin segir mér einnig ađ ef mađur segir ţetta í eintölu ţá sé rétt ađ segja - međ Ţrótti (međ i)

Annars er ţađ hugurinn sem skiptir mestu, takk. 

Sveinbjörn Kristinn Ţorkelsson, 29.8.2007 kl. 19:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Fćrsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband