Leita í fréttum mbl.is

Bob Dylan, mesti aula-húmoristi aldarinnar sem leið!

 bobagainstwall

Ég gæti skrifað langa og þó nokkuð lærða grein um húmor í texta Bob Dylans, gæti það alveg en geri ekki. Það yrði örugglega leiðinleg grein, ætli það yrði ekki húmorslaus grein sem við hæfi væri að birta neðanmáls í Vikunni. Og það er ekki af því að texta Dylans skorti húmor, hér og þar - en ekki alls staðar - bókstaflega ólga söngtextar hans af kátínu, kímni og ögrandi skopskyni.

Nei, ég tók það ráð að setja saman dæmi um húmor Dylans með því að setja live flutning af nokkrum minna þekktum lögum hans á spilarann hér til hliðar - og með þeim eru nokkur dæmi um dálæti Dylans á aulahúmor: kynningum hans á tónleikum fylgja oft litlar sögur, sannir aulabrandarar. Því miður kann ég ekki á stillingar spilarans, svo vandvirknisleg  uppröðun brandara og laga fór öll úr skorðum, EN ÞAÐ ER ALLT Í LAGI. Lögin og kynningar eru þarna út um allt, merkt með T sýnist mér því ég gaf mér ekki tíma til að vinna þetta vel. Þetta eru gimsteinar sem þið getið týnt upp, sum lögin koma á óvart, hafa ekki verið gefin út opinberlega eins og t.d. Vincent VanGogh (leiðréttið mig snillingar, ef ég fer með rangt mál)

Svo bendi ég ykkur vinir mínir á lagið ''Floater,too much to ask'' sem er einnig á spilaranum, það lag kom út 2001 á Love And Theft og ef þar er ekki sjóðandi gæða húmor - þá má ég hundur heita.

Bobgonnaflash


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

kemur í hug brandarinn um framrúðuþurrkunar í New Orleans. Annars er Dylan misjafn og fer það væntanlega eftir hvaða dóp er í boði á hverjum tíma.

næturvaktin á deild 15 (IP-tala skráð) 5.8.2007 kl. 07:40

2 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Og hvað hefur þú fyrir þér í því að Bob Dylan sé misjafn, væntanlega á tónleikum, eftir framboði á dópi??

Svona fullyrðingar þarf að rökstyðja. 

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 5.8.2007 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband