Leita í fréttum mbl.is

ég var ekki þar...

 

Fínir tónleikar, en ég var ekki þar - hinsvegar er tökum löngu lokið á nýrri  kvikmynd um Bob Dylan, nafnið á henni er I´m Not There í leikstjórn Todd Heynes og hún verður væntanlega frumsýnd í haust. Svo mæli ég með spilaranum hér til hliðar, þar finnast gimsteinar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Man nú ekki betur en þú hafir einmitt verið á þessum tónleikum. Kannski ekki ákúrat þetta kvöld en eitt eða tvö af þeim fimm sem Bob spilaði í Brixton í nóv. 2005

I'm Not There verður frumsýnt 21 nóv sem er sama dagsetning og á búttanum á myndinni!!

sion

sion (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 10:16

2 identicon

Man nú ekki betur en þú hafir einmitt verið á þessum tónleikum. Kannski ekki ákúrat þetta kvöld en eitt eða tvö af þeim fimm sem Bob spilaði í Brixton í nóv. 2005

I'm Not There verður frumsýnt 21 nóv sem er sama dagsetning og á búttanum á myndinni!!

sion

sion (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 10:26

3 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Takk Sion,

jú, algerlega - ég var á staðnum 23. og 24.11.05  - tveim dögum seinna, en talandi um tilviljanir að ég skyldi velja þessa mynd (dagsettt 21.11.05) og ég var nú bara eins og í framhjáhlaupi að minna á kvikmyndina I´m not There - aðalaerindið var að vekja athygli á Tónlistarspilaranum þarna hægra megin á síðunni.

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 26.7.2007 kl. 13:54

4 identicon

þú rataðir inn á forsíðu expectingrain.com það er heiður fyrir bobbinga. sjálfur fylltist ég stolti yfir að þekkja þennan mann.

Birgir Már Hannesson (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 16:42

5 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Humm, Birgir Már - og hver heldur þú að hafi tilkynnt mig þar inn nema ég sjálfur. Ef enginn mælir með mér verð ég að gera það sjálfur - og svo var lítið að gera hjá mér í nótt.

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 26.7.2007 kl. 17:36

6 identicon

Takk fyrir þennan spilara Sveinbjörn! Ég er að hlusta á Love Sick núna. Þetta er ÓGEÐSLEGA flott útgáfa! Ætla að hlusta á hin lögin einnig.

Er þetta svona "Best of" sem þú ert að setja inn á listann?

Þorkell (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 07:49

7 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Sæll Þorkell, ef þér líst vel á Love Sick, þá ætti þér að líka vel við Not Dark Yet sem er af sömu tónleikum (minnir að það sé Sheffield árið 2000).  Þetta er ekki Best of, heldur setti ég bara inn nýlega flutt lög, þ.e. frá seinustu 4 vikum, svo varð hún Ippa bloggvinur minn og hún minntist á Not Dark Yet,  http://ippa.blog.is/blog/ippa/ þá leitaði ég dyrum og dyngjum af góðri útgáfu og fann þá í fórummínum Sheffied UK, 22. september 2000. 

Það væri gaman að setja á spilarann heila plötu live, t.d. Time out of mind.  Einnig er ég með í huga að setja inn heila tónleika, t.d. góða tónleika frá 1990 (í USA, eða London) til að sýna þeim íslendingum sem áhuga hafa á - hversu góður Bob Dylan var þetta sama ár og hann hélt umdeilda tónleika á Islandi. 

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 29.7.2007 kl. 15:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 34047

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband