Leita í fréttum mbl.is

Stefnuskrá/Nú er lag á Læk,

Ég horfi yfir þessa bloggsíðu mína og hvað sé ég: Nokkrar fjölskyldumyndir og þrjár færslur með sex til átta mánaða millibili - og svo hugsa ég: Þessum manni liggur ekki mikið á hjarta! Þar sem þessi maður er ég sjálfur þá ætla ég að skoða þetta örlítið nánar.

Nú, hvað er þetta - það var aldrei meiningin að bregðast við öllu áreiti, öllum breytingum í lífi mínu og viðra hjarta mitt eins og útspítt hundsskinn á þessum stað. Ég hélt reyndar að mér myndi haldast á lykilorðinu lengur en í rauninni varð. Minnið orðið hriplekt og svo gleymir maður bara alveg að þarna á maður innskot hjá Mogganum, heila bloggsíðu sem hægt er að mæla í kb og kannski einhvertíma í mb (ef einhver skilur það)... Aldrei meiningin ... hver var þá meiningin, nú tilgángurinn með þessari bloggsíðu er glataður sjálfum mér og þýðir ekkert um það að tala, en hér er ný Stefnuskrá fyrir pos, bloggsíðuna mína á mbl.is: ........................................................ha?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband