Leita í fréttum mbl.is

Um Íslands náttúru, Inspired by 700 milljónir kr.

Jamm, það er nú svona með lukkuna. Ég man ekki betur en að Ríkið og Ferðamálaráð væru byrjuð að undirbúa landkynningar-HERFERÐINA (hina seinustu, mestu og bestu) þegar enn var ekki fært til landsins, mikið ólag á flugferðum og gosið í fullum gangi.

Jæja, hvað gerist, daginn sem Inspiered by herferðin var sett í gang þá þykknaði loftið í höfuðborginni og nú hafa farartæki, hús og stéttir verið þakin ösku á hverjum morgni seinustu daga - ogjæja, við ættum nú að þola þessi smáræði miðað við það sem Eyfellingar hafa mátt búa við og gera enn (en hvað, eru þetta nokkuð nema örfá kot þarna fyrir austan, á mjög afmörkuðu svæði? Má ekki alveg rigna ösku innan girðingar og ferðamenn leikið sér fyrir utan. Landið er stórt og hefur upp á svo mikið að bjóða. Svo græðum við á öllusaman, allavega þegar upp er staðið. Semsagt, það er enn hugsunarháttur okkar að aðalmálið sé AÐ GRÆÐA PENING á hinu og þessu. Fuss og svei!) Mér er spurn, hvernig tekur landið á móti ferðamönnum þessa dagana? Er það verjandi að fara í herferð til að auka ferðamannastraum hingað í sumar? Nei, eiginlega ekki, mér finnst lífið verða fáránlegra með hverjum deginum sem ég lifi:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband