Leita í fréttum mbl.is

Góðan daginn Guðlaugur!

Þetta er ekki gott mál Guðlaugur Þór. Nú bíð ég eftir að fyrirtækin í landinu gefi út lista um alla þá stjórnmálamenn (og styrktarfélög þeirra) sem þau hafa styrkt vegna prófkjörs, kosninga, eða annars.

Ég persónulega mun ekki treysta neynum upplýsingum sem koma fram að fyrra bragði frá stjórnmálamönnum, um þessi mál. Og hananú!

Þess utan efast ég stórlega um að þetta fyrirkomulag sem við höfum búið við í mörg ár, eigi nokkuð skylt við lýðræði, þetta er líkara fyrirtækjaRÆÐI, EÐA KAUPRÆÐI (þ.e. kaupum okkur þingmann)


mbl.is Guðlaugur fékk 4 milljónir í styrk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

og Baugur erki óvinurinn

Finnur Bárðarson, 22.4.2009 kl. 15:50

2 identicon

Ætli Gguðlaugur Þór sé líka á örorkustyrk eftir að hann brenndi sig á ofninum ?

Stefán (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 15:56

3 identicon

Þá reyni ég aftur. Svaraði áðan en allt hvarf. Ég er sammála. Það hafa margir varað við því sem þú kallar fyrirtækjaræði (sem er gott nafn á þessa hættu). Vandinn verður ennþá meiri þegar kemur að alþjóðavæðingunni í viðskiptum og er því mikilvægt að við setjum reglur sem koma í veg fyrir að fyrirtæki geti misnotað aðstöðu sína. Kannski ber að setja takmörk á hversu stór fyrirtæki fá að vera.

Þorkell (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 16:22

4 identicon

Thetta kallast fasismi.  FASISMI er thad kallad.  Fasistar stjórnudu landinu. 

Meirihluti íslendinga th.e. their sem kusu fasistana vissu fullvel út á hvad daemid gekk og voru sáttir vid hvernig hlutum var háttad.

Heimska ofangreindra kjósenda setti thjódina í thá ömurlegu stödu sem hún er í dag.

Menn voru hressir og ánaegdir med sinn fasistaflokk.  Menn gerdu ENGAR athugasemdir vid hid gjörspillta kvótakerfi.  Nei nei...menn voru heimskir og HRESSIR!! Thetta reddast...HA?...ERTEKKI HRESS?

...Kannski ad menn séu ekki svo hressir núna. 

Vid sjáumst í réttunum í haust (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 16:47

5 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

já, það er nú skemmtilegra að menn skrifi hér undir nafni, einhver ip tala hrópar hér um fasisma, ég held að þú (ip tala) verðir að rökstyðja mál þitt betur. Þekkir þú fasisma og hvernig skilgreinir þú hann?

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 22.4.2009 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 34048

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband