Leita í fréttum mbl.is

Á Staðarfelli

Ég setti myndir inn í albúmið frá Staðarfelli í Dölum, þar hafa hundruðir kvenna sótt nám í húsmæðraskóla, í den - og á seinustu 25 árum hafa þúsundir unnið í sínum bata við alkóhólisma á Meðferðarheimili  SÁÁ. Ef ég man rétt er staðurinn landnámsjörð.

SV300034


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

ja, réttara væri að segja Húsmærðraskóli varðandi sóklarekstur á Staðarfelli.

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 22.8.2008 kl. 23:18

2 identicon

Sæll "gamli" minn.

Þaðan á ég góðar minnigar og meira segja fínar myndir.Þarna spilaði égí fyrsta og eina sinn undir í messu á FÓTSTIGIÐ  ORGEL og gleymi ég því aldrei.

Það var magnað.

Hafðu það sem best Sveinbjörn minn,og fjölskyldan með.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 05:31

3 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

ójá, Þórarinn - nú er hún Snorrabúð stekkur, í stað fótstigins organs er komið þokkalegt rafmagnsorgel.

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 23.8.2008 kl. 19:55

4 identicon

Sæll .

Já, það er frammförunum að þakka. Tækninni.

Í dag á ég eitt fullkomnasta hljómborð landsinns Yamaha clavinova cvp 1o9 og hef gaman af sannkallað Ofurtæki.

Hafðu það sem best.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 09:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband