Leita í fréttum mbl.is

Seinbúin leiđrétting, 26.maí - Dylan

Ađ sjálfsögđu eru tónleikarnir ţann 26.maí, kl. 20 - Bob í Egilshöll.

Fréttir herma ađ félagar okkar í Stavanger (norsarar og fleirri) hafi brugđist snarlega viđ ţeirri frétt ađ Dylan haldi ţar tónleika 30. maí nćstkomandi og ţegar miđarnir 18.000 fóru í sölu seldust ţeir allir, samdćgurs!

sjá slóđ:  http://www.dagsavisen.no/kultur/article341842.ece

Ţađ skiptir norđmenn engu máli ţó Dylan haldi ţar tónleika á hverju ári, ekki dofnar áhuginn nema síđur sé. Ţetta skiljum viđ vel dylanvinir á Íslandi, ţví fleirri tónleikar - ţví meiri áhugi. Sem sagt mađur sér ekki Bob Dylan í eitt skipti fyrir öll. gothenburg_3

Bobgonnaflash


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Fćrsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 34054

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband