Leita í fréttum mbl.is

Bob Dylan á Íslandi 29.maí 2008!

Grin Það er staðfest að Bob Dylan and his Band verða með tónleika í Reykjavík fimmtudaginn 29.maí 2008!!

Þið sjáið á þessari slóð að tónleikarnir eru komnir inn með dagsetningu og eru sagðir óstaðfestir:  http://www.boblinks.com/   en boblinks birt nánast aldrei dagsetningar á tónleikum nema samningar séu í höfn. Ég hef eftir áreiðanlegri heimild að samningar séu frágengnir, heimildarmaðurinn hefur tengsl í tónlistar og umboðsbransan hér á landi.

Bravó, bravisómó!! Til hamingju kæru landar að hafa tækifæri á að sjá og heyra Bob hér heima með frábærri hljómsveit og á enn einum hápunkti síns ferils.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Er hann skemmtilegur þessi Bob?

Guðni Már Henningsson, 14.3.2008 kl. 15:55

2 identicon

Tónleikarnir verða mánudaginn 26 mai (ekki 29) - frétt um þetta í fréttablaðinu á morgun.

Sveinbjörn - var að senda þér sms!

sion

sion (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 17:18

3 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Guðni Már,

tja, veit ekki, en Bobby var frábær í den.

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 14.3.2008 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 34036

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband