Leita í fréttum mbl.is

Fyrir rúmri viku spilađi Bob Dylan 3 konserta í House of Blues, Dallas, Texas

Á spilaranum hér til hćgri er fín upptaka af tónleikunum ţann 23. febrúar 2008, Bob Dylan í Dallas, Texas, House Of Blues.  Ef Dylan kemur til landsins í vor ţá er mér spurn, hefur Laugardalshöllin batnađ eitthvađ sem tónleikastađur? Margir tónleikar hafa veriđ ţar undanfariđ og ég sé ţví miđur ekki annađ hús sem er hentugt fyrir tónleika međ Dylan. Annars fáum viđ hann bara aftur hingađ ţegar Tólistarhúsiđ í Reykjavík er tilbúiđ, ekki rétt?

Lagalisti:

1. Rainy Day Women #12 & 35 - Bob á rafgítar
2. Lay, Lady, Lay - Bob á rafgítar 
3. Just Like Tom Thumb's Blues - Bob á rafgítar 
4. Seńor (Tales Of Yankee Power) - Bob á orgel og munnhörpu
5. The Levee's Gonna Break - Bob á orgel 
6. Spirit On The Water - Bob á orgel og munnhörpu
7. Stuck Inside Of Mobile With The Memphis Blues Again
   - Bob á orgel
8. Til I Fell In Love With You - Bob á orgel
9. The Lonesome Death Of Hattie Carroll -b Bob á orgel
10. Honest With Me - Bob á orgel 
11. When The Deal Goes Down - Bob á orgel 
12. Highway 61 Revisited - Bob á orgel 
13.  Workingman's Blues #2 - Bob á orgel 
14. Summer Days - Bob á orgel 
15. Ballad Of A Thin Man - Bob á orgel og munnhörpu     
  uppklapp:
16.  Thunder On The Mountain - Bob á orgel 
17.  All Along The Watchtower - Bob orgel 
   


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ert ţú kúlasti mađurinn á klakkanum?

Rosalega ertu kaldur - úps ég held ţađ sé lögfrćđingur ađ banka á dyrnar hjá ţér ákúrat núna!

Takk fyrir mig!

sion

ps - Hvenćr komstu heim?

sion (IP-tala skráđ) 4.3.2008 kl. 18:04

2 Smámynd: Halldór Ingi Andrésson

Sándiđ í Laugardalshöllinni var gott hjá Ţursunum. Forvitnilegt ađ sjá ţennan lagalista Thunder In The Mountain, Levee's Gonna Break, Henest With Me ... og Dylan á orgeli!

Halldór Ingi Andrésson, 4.3.2008 kl. 20:23

3 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Ţorkelsson

Takk Síon, ónei, ég er ekki kool kall, sennilega bara svoldiđ kćrulaus, ég veit sem er ađ ég fć eina viđvörun frá Mogganum, áđur en síđu er lokađ. Tek sjénsinn enn um sinn, enda vanur ţví frá gamalli tíđ!

Sveinbjörn Kristinn Ţorkelsson, 4.3.2008 kl. 20:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Fćrsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 34047

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband