Leita í fréttum mbl.is

Live at Newport. Dylan í Von!

 Bob_Dylan_38

Bob Dylan, The Other Side of the Mirror: Live at Newport Folk Festival 1963-1965

Laugardaginn 8. desember 2007 kl. 16:00 til 19:00  verđa Dylanvinir (Íslenska Dylan Mafían) međ ađventustund í Von, Efstaleiti 7, R.vík. Sýndur verđur nýr dvd diskur: Bob Dylan, The Other Side of the Mirror: Live at Newport Folk Festival 1963-1965

 Allir vinir, velunnarar og óvildarmenn Dylans eru velkomnir. Frítt inn. 

Bob_Dylan_37


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Helvíti hart ađ komast ekki (er Dylanvinur), er ađ opna myndlistarsýningu á sama tíma. Ţú ert velkominn á opnun, Sveinbjörn, ţó ţađ sé deginum ljósara ađ ţú eigir erfitt međ ţađ!

Ásgeir Kristinn Lárusson, 7.12.2007 kl. 09:07

2 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Ţorkelsson

Ţakka ţér fyrir Ásgeir, haha já nokkuđ ljóst ţađ ađ ekki verđ ég á tveim stöđum samtímis, en heyrđu, hvar er sýningin???

Sveinbjörn Kristinn Ţorkelsson, 7.12.2007 kl. 17:54

3 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Nćsti bar - Ingólfsstrćti, gegnt Óperunni.

Ásgeir Kristinn Lárusson, 7.12.2007 kl. 22:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Fćrsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 34050

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband