Leita í fréttum mbl.is

Eitthvað sætt fyrir Þróttara

Og enn vinnur Þróttur verðskuldaðan sigur í 1.deild karla (knattspyrna) - Þróttur - Grindavík:3-1

Ég óska öllum Þrótturum til haningju með efsta sætið í deildinni, en aðalatriðið er að komast upp um deild og það ræðst næsta fimmtudag kl. 18 á Valbjarnarvelli. Þá mætum við Þór frá Akureyri og fjölmenna nú Þróttarar.

Í kvöld kom það vel fram að efstu liðin í 1.deild eru jafnokar góðra liða í efstu deildinni, þegar Fjölnir lék við Fylkir, en Fjölnir er í  3.sæti 1.deildar. Þeir stóðu sig afburðar vel og unnu 2-1 í framlengdum leik. Til hamingju Fjölnismenn. Reyndar voru aðstæður mjög líkar og á laugardaginn í leik Þróttar og Grindavíkur, rigning og rok og mesta furða hvað liðin gátu leikið vel.  Hér er staðan í 1.deildinni:

 Þróttur: 43 stig, Grindavík:41 stig, Fjölnir:39 stig,ÍBV:32 stig, Fjarðarbyggð: 30 stig, Þór: 19 stig, Leiknir: 18 stig, Stjarnan: 16 stig, Njarðvík: 16 stig, Víkingur Ó: 16 stig, Reynir S: 15 stig, KA: 15 stig.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Já ég er Snæfellingur o.s.fr. þannig get ég lýst lífi mínu, en ef þið viljið vita eitthað meira - sláið þá bara á nefið mitt eða hattinn, ég setti einhverjar staðreyndir hér fyrir innan. Possi.

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband